Xem bóng đá phải uống thêm bia mới vui và sôi động. Đây là cách thưởng thức các trận bóng đá được nhiều nam giới yêu thích. Tiệc thể thao cần thêm chút bia, chút mồi, nhóm bạn mê bóng đá sẽ vui và cuồng nhiệt. Sau đây hãy cùng khám phá những quán nhậu bóng đá Thủ Đức ngon bổ rẻ nhất trong bài viết để tận hưởng những phút giây xem bóng đá màn hình lớn hoặc có thể xem tại xôi lạc trực tiếp bóng đá hôm nay

Thùng phi nướng Jokul

Thùng phi nướng Jokul là một trong những quán nướng ngon ở Thủ Đức mà bạn không thể bỏ qua. Không những giá cả phải chăng mà không gian cực kì thoáng mát, có che phủ tự động. Ngay cả những ngày cuối tuần đông đúc cũng không khiến bạn cảm thấy ngột ngạt.

Thực đơn của Jokul vô cùng đa dạng, đặc biệt nếu bạn là người yêu thích đồ nướng thì đây sẽ là thiên đường dành cho bạn. Tất cả các sản phẩm bánh đều được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng. Thực đơn phong phú với nhiều món như: thịt bò Mỹ, thịt đà điểu, thịt heo, tôm, mực, sò điệp nướng,….

Ngoài ra còn có nhiều loại lẩu với hương vị rất độc đáo. Quán nhậu Thủ Đức này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 368 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0907.351.565
  • Facebook: facebook.com/jokulquan

Ẩm Thực Sóng Biển

Ẩm Thực Sóng Biển có không gian rất đặc biệt bởi lối kiến trúc mang đậm màu sắc của biển, không gian rộng nên bạn không cảm thấy ngột ngạt, oi bức. Hoạt động ở đây theo kiểu buffet nên bạn sẽ có cơ hội nếm thử nhiều món hải sản nướng thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nếm từng miếng thịt nướng nóng hổi vừa nhâm nhi ly bia cùng bạn bè?

Thực đơn của Ẩm Thực Sóng Biển có hơn 40 món ăn khác nhau thay đổi hàng ngày, luôn ra món liên tục mà vẫn đảm bảo món ăn ngon. Đó là lý do nhiều người chọn Ẩm thực Sóng Biển làm nơi tụ tập mỗi cuối tuần. Bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi như ở nhà khi đến đây

Đến quán nhậu Thủ Đức này, chờ món chính thơm phức với hàu nướng mỡ hành, ba chỉ heo nướng mỡ hành, heo sữa quay, bạn có thể thưởng thức các món khai vị nhẹ nhàng như gỏi ngó sen, mực. Cơm chiên vàng giòn, cơm chiên trứng thơm ngon… Có thể nói đây là địa điểm rất thích hợp để cùng bạn bè “tới bến”.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 18 Hồng Đức, P. Bình Thọ, Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa

UBBQ Buffet

UBBQ Buffet là một trong những quán nhậu Thủ Đức được lòng rất nhiều thực khách, đặc biệt là những thực khách yêu thích những món nướng thơm ngon cùng những chai bia lạnh. Thực đơn buffet UBBQ vô cùng phong phú với các loại thịt nướng và hải sản tươi ngon được tẩm ướp gia vị kỹ càng. Chỉ từ 159.000đ/người là bạn có thể cùng bạn bè vi vu khắp nơi.

Không gian của UBBQ Buffet vô cùng rộng rãi, thoáng mát với sức chứa hơn 200 khách nên dù có đông đến mấy cũng không gây cảm giác ngột ngạt. Hơn nữa, nguồn thực phẩm ở đây được tuyển chọn vô cùng kỹ càng. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến đây. UBBQ Buffet là địa điểm rất thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ bạn bè.

Thông tin liên lạc:

  • ĐS: 178 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 159.000 – 259.000 VNĐ
  • Facebook: facebook.com/UBBQbuffet

Nướng và Bia Đạo Mập 2

Là một trong những quán nhậu khuya rất nổi tiếng và là điểm dừng chân của nhiều thực khách mỗi dịp cuối tuần. Đồ uống tại Quán nướng và bia Đạo Mập 2 có mức giá khá phải chăng phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Đây chắc chắn là một trong những quán nhậu Thủ Đức lý tưởng để bạn và bạn bè “quẩy tới bến” mà không cần quá lo lắng về giá.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước phong cách phục vụ của nhân viên tại Bia Nướng và Đạo Mập 2, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ ngay bia tươi cho thực khách. Các món bạn có thể gọi để uống cùng bia như: chân gà, sụn gà, răng mực, tôm càng nướng, lưỡi vịt, bạch tuộc và các món nướng từ bò, nai, heo rừng, đà điểu. còn phục vụ đến tận nửa đêm nên bạn có thể thoải mái nốc cạn chén mà không cần lo hậu sự vui vẻ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 44 Dân tộc thiểu số, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 3:00 chiều – 11:00 tối
  • Giá tham khảo: 100.000 – 180.000 VND/người

Hải Sản Giang Ghẹ

Hải Sản Giang Ghẹ là quán nhậu vô cùng lý tưởng, nơi sẽ mang đến cho bạn hương vị biển cả với những món hải sản quen thuộc. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội nếm thử các món hải sản đa dạng bằng cách tự tay lựa chọn những loại hải sản mình thích. Bên cạnh đó, không gian của Giang Ge Seafood cũng vô cùng rộng lớn, với sức chứa lên đến 500 thực khách nên dù nhà hàng có đông khách đến đâu cũng không ảnh hưởng đến việc thưởng thức của bạn.

Thực đơn của quán nhậu Thủ Đức này có những món rất quen thuộc: hầm, rang me, nướng muối ớt, hải sản hấp,… Các món không thể bỏ qua khi đến đây là: tôm hùm nướng phô mai, cá mú đỏ hấp, Alaska hấp tôm hùm….

Bạn có thể yên tâm rằng hải sản tại Giang Ge Seafood được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập từ những đơn vị uy tín. Ngoài ra, một điểm tích cực khác có thể kể đến là nhân viên vô cùng thân thiện và chu đáo, chỉ cần gọi là họ sẵn sàng phục vụ bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 9:00 sáng đến 11:00 tối
  • Giá: 250.000đ đến 300.000đ/người

Lẩu dê đồng hương 2

Đúng như tên gọi của nhà hàng, Marmite de Chevre 2, ở đây chuyên phục vụ các món dê, với món chính là món Marmite de Chevre rất nổi tiếng. Không gian quán được thiết kế rất thoáng mát, có sức chứa 200 người một lúc và còn có chỗ để xe máy, ô tô miễn phí. Lẩu dê đồng hương 2 đặc biệt đông vào những ngày cuối tuần, nhưng bạn yên tâm là dù đông đến mấy bạn cũng sẽ không cảm thấy ồn ào làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức của nhóm bạn.

Một số món Lẩu Dê Quê Hương 2 bạn không thể bỏ qua đó là: Lẩu đồng hương, Ngọc Đường tiềm thuốc bắc, dồi dê, giả cầy thịt ba chỉ nướng dê… Thịt dê được chế biến theo nhiều cách khác nhau, nêm nếm gia vị tùy theo khẩu vị. công thức riêng của nhà hàng.

Nhờ đó tạo nên hương vị đậm đà, không chỉ mềm ngọt trong từng miếng thịt mà còn được trang trí đẹp mắt. Nguồn thịt dê tươi được tuyển chọn trực tiếp từ trang trại phương Đông, dê được nuôi thả tự nhiên nên thịt rất mềm, ngọt và thơm. Đảm bảo, quán nhậu Thủ Đức này sẽ mang đến những món ăn hấp dẫn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 113 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900.779.935
  • Email: ai.truong.htg@gmail.com
  • Facebook: facebook.com/laudedonghuong

Nhà hàng Sepia

Sepia là một trong những quán nhậu Thủ Đức chính nằm ngay ngã tư Bình Thái sầm uất. Ngay chính giữa nhà hàng là 2 hồ hải sản 3 tầng vô cùng hoành tráng với nhiều loại hải sản tươi sống như tôm hùm, tôm càng, ốc hoàng hậu, bề bề, tu hài,… Các món mình chọn đều ngon. , ghẹ, sò, tôm, ốc,… Tất cả đều được đánh bắt tại hồ và chế biến tươi sống.

Không gian của nhà hàng Sepia rất rộng với hệ thống 25 phòng máy lạnh (VIP) được bày trí tinh tế, hệ thống âm thanh, ánh sáng đầy đủ. Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu Thủ Đức để tổ chức tiệc tất niên, hội nghị, sinh nhật,… thì nơi đây sẽ là một lựa chọn rất phù hợp.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 1 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0981 100 300 – 0986 814 539
  • Website: sepia.vn

Kim Dung Quán

Trên đường Đặng Văn Bi có rất nhiều quán nhậu nhưng Kim Dung Quán vẫn là nơi được nhiều người lui tới và chưa bao giờ bị lu mờ. Điểm đầu tiên khi bước vào đây là không gian trong lành, sạch sẽ dù quán rất đông khách. Đến với quán nhậu Thủ Đức này, bạn sẽ được đắm mình trong không gian ấm áp với ánh đèn vàng, rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè cuối tuần, hay những bữa ăn gia đình.

Nhà hàng Kim Dung có thực đơn đa dạng với các món đặc trưng như: tôm càng hấp nước dừa, cua huỳnh đế hấp, cá kèo nướng mỡ hành, ghẹ nướng, lẩu, cháo hàu,…. Mỗi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu nhập trực tiếp đến từ Phan Thiết, đảm bảo mang đến những món ngon đậm đà hương vị biển.

Có nhiều phòng riêng với sức chứa khoảng 10 người, được trang trí độc đáo bằng những chai rượu tây, nội thất dùng để trang trí hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tạo không khí rất thoải mái. Cực kỳ thích hợp cho các dịp sinh nhật, liên hoan, cuối tuần, v.v. Đây chắc chắn là một quán nhậu Thủ Đức cực cool và thích hợp để bạn lựa chọn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 2 Pasteur, Phước Long B, Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 150.000 – 280.000 VND/người
  • Website: www.nhahangkimdung.com

Đảo hải sản 2

MỘT

Đảo Hải Sản 2 là quán nhậu chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon với sức chứa lên đến 500 người. Lối kiến trúc mở khá đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi cho bất cứ ai đến đây.

Ngoài ra còn có 4 phòng riêng với sức chứa từ 10 đến 40 người/phòng và khu tiệc nướng ngoài trời dành cho 120 người. Ngoài những quán nhậu Thủ Đức trên thì Đảo hải sản 2 là nơi rất thích hợp để tổ chức các buổi liên hoan, chiêu đãi, sum họp gia đình, họp mặt bạn bè, sinh nhật…

Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng với các món ăn từ: tôm hùm Alaska, ốc hoàng hậu, cua hoàng đế,… Các món đặc sắc không thể bỏ qua là: tôm hùm Alaska rang muối, ốc hoàng hậu, tôm hùm nướng phô mai, các loại ốc,.. … Đảo Hải Sản 2 không chỉ đặc biệt bởi cách chế biến, bài trí độc đáo mà các món ăn của Đảo Hải Sản còn giữ nguyên được hương vị của hải sản, mang đến hương vị đặc trưng khó quên.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 264 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0931.211.611
  • Facebook: facebook.com/nhahangdaohaisan

Nướng ngói A Cường

Nướng Ngói Á Cường không thực sự có không gian rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo đủ chỗ phục vụ thực khách. Dù có đông người đến đâu bạn cũng sẽ không cảm thấy ngột ngạt.

Thực đơn của Nướng Ngói Á Cường vô cùng đa dạng, với các món đặc trưng như: tôm sú nướng muối ớt, sụn gà chiên nước mắm, chân giò rang muối, gỏi tôm thịt, sò huyết cháy cạnh tỏi, ếch chiên nước mắm, gỏi bò bóp thấu,…. Giữa bạn bè nơi bến cảng với những món ăn ngon tại quán nhậu Thủ Đức này quả là một trải nghiệm khó quên phải không nào?

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 277 Ấp 445, Phước Long B, Quận 9, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 090.668.6068
  • Facebook: facebook.com/nuongngoiacuong

Trên đây là danh sách quán nhậu bóng đá Thủ Đức nổi tiếng nhất định bạn phải ghé qua một lần. Hi vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một địa điểm thích hợp để cùng bạn bè và gia đình tận hưởng những ngày cuối tuần và đừng quên truy cập lịch sử đối đầu để tìm hiểu thêm các trận bóng nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *